image banner
Ban QLDA Đầu tư Xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Long An tổ chức hội nghị cán bộ công chức viên chức và người lao động năm 2017
Ngày 10/02/2017, CĐCS Ban QLDA Đầu tư Xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Long An phối hợp chính quyền tổ chức Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2017. Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thúy - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành xây dựng Long An; Ông Lưu văn Khánh Phó Giám đốc phụ trách Ban QLDA Đầu tư Xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Long An, Ông Nguyễn Minh Hùng – PGĐ , Chủ tịch CĐCS Ban QLDA Đầu tư Xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Long An và toàn thể cán bộ nhân viên công tác tại đơn vị.

Tại hội nghị, các đại biểu nghe báo cáo kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2016, cụ thể như sau:

Ban QLDA Đầu tư Xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp được thành lập trên cơ sở sáp nhập hai Ban QLDA Xây dựng và Ban QLDA Xây dựng Công trình Y tế trực thuộc UBND tỉnh quản lý theo Quyết định 2055/QĐ-UBND ngày 22/8/2016 của UBND tỉnh. Trên cơ sở, Ban đã trình  phê duyệt  chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, số lượng người làm việc đối với đề án vị trí việc làm, đã hoàn chỉnh cơ cấu tổ chức bộ máy, các phòng Ban và bố trí nhân sự đi vào hoạt động ổn định, bố trí sắp xếp các phòng làm việc, phân công nhiệm vụ các thành viên thuộc phòng để tiện quản lý, theo dõi phối hợp trong công tác. Tiếp nhận bàn giao và tổng hợp các hồ sơ dự án để trình UBND tỉnh phê duyệt điều chỉnh chủ đầu tư; Lập thủ tục hành chính như đăng ký con dấu, thông báo chữ ký, đăng ký mã đơn vị quan hệ ngân sách, đăng ký mã số thuế, mở tài khoản giao dịch tại kho bạc. Ban đã tiếp nhận và quản lý 75 dự án với tổng số 264 gói thầu các ngành như sau: Giáo dục – đào tạo: 17 dự án với tổng số 65 gói thầu; Trụ sở  Cơ quan quản lý nhà nước 12 dự án với 55 gói thầu; Văn hóa Thể thao và Du lịch 12 dự án với 14 gói thầu; Lao động Thương binh và Xã hội 05 dự án với 30 gói thầu; Ngành Y tế 10 dự án với 89 gói thầu; Ngành Nông nghiệp 17 dự án với 02 gói thầu; Tài nguyên  và Môi trường 02 dự án với 09 gói thầu; Ngoài ra, ban còn thực hiện tư vấn quản lý dự án, nhận ủy thác quản lý 08 dự án với 72 gói thầu. Năm 2016, tổng số vốn được bố trí 744,467 tỷ đồng, kết quả giải ngân  đạt 83% kế hoạch. Tổng số 264 gói thầu mà Ban quản lý của 75 dự án đang triển khai trong đó lựa chọn nhà thầu 17 gói, đang thực hiện thi công 52 gói; số gói đang quyết toán và phê duyệt quyết toán 17 gói, số gói đang triển khai 99 gói thầu.

Hội nghị cũng được nghe đoàn chủ tịch báo cáo kết quả hoạt động công đoàn năm 2016. Trong năm, Ban chấp hành CĐCS tích cực triển khai với nhiều hoạt động phong trào thi đua gắn với hoàn thành nhiệm vụ chính trị các mục tiêu kế hoạch của đơn vị, gắn với nâng cao chất lượng quản lý dự án, chất lượng công trình xây dựng;  công đoàn tích cực giới thiệu đoàn viên ưu tú sang Đảng bồi dưỡng, kết nạp, trong năm, được xét và giới thiệu sang Đảng các CĐV có thành tích xuất sắc trong công tác, phong trào xét và kết nạp 11 CĐV được kết nạp. Hội nghị đã thảo luận sôi nổi góp ý cho phương hướng hoạt động của chính quyền và công đoàn năm 2017, theo đó, đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị Viên chức người lao động năm 2017 của Ban.

HNCBCC - BanXD.jpg

Hội nghị cũng đã công bố quyết định khen thưởng và trao tặng bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong năm 2016 và phát động phong trào thi đua năm 2017 cho toàn thể công chức, viên chức và người lao động gắn với nhiệm vụ, công việc của từng bộ phận, cá nhân./.

Văn phòng Sở
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement