image banner
Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016)
Ngày 20/10/2016, Ban Chấp hành Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức họp mặt và Hội thi ẩm thực ngành xây dựng năm 2016 nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Hội thi dành cho các nam công đoàn viên đang sinh hoạt tại 11 CĐCS trực thuộc, với 11 đội tham gia và 220 đại biểu và công đoàn viên tham dự. Trước đó, ngày 14/10/2016,  Ban nữ công Công đoàn ngành cùng Sở Xây dựng và  Đoàn cơ sở Sở Xây dựng đã đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Mơi, tại xã Thanh Phú Long, huyện Châu Thành.

Me-VNAH-20-10.jpg

Đến dự buổi họp mặt có Bà Nguyễn Thị Tuyết Vân - Trưởng Ban nữ công Liên đoàn Lao động, Ông Nguyễn Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc phụ trách Sở Xây dựng, Ông Võ Văn Thành – Chủ tịch Công đoàn ngành, Phó Giám đốc Sở Xây dựng cùng Ban Thường vụ Công đoàn ngành, Trưởng ban Nữ công các CĐCS các đơn vị, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc , nữ CĐV và toàn thể các đội dự thi.

Tại buổi họp mặt Bà Lê Thị Ngọc Trầm – Trưởng ban nữ công đã ôn lại chặng đường 86 năm động của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016). Các nữ công đoàn viên được tặng hoa chúc mừng. Tiếp đến, phần  hội thi ẩm thực giữa 11 đội đang sinh hoạt tại các CĐCS trực thuộc gồm 03 món: khai vị, món nấu, món lẩu và tráng miệng với số tiền 800.000 đồng dành cho 10 người dùng, thời gian thực hiện 120 phút, mỗi đội nấu ăn cho 02 bàn tiệc.

 Hội thi đã diễn ra trong không khí vô cùng nhộn nhịp, những món ăn của các đội không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về thẩm mĩ được trưng bày lên các vị trí đã được Ban tổ chức phân công. Ban Giám khảo tiến hành đánh giá và đội trưởng của 11 đội dự thi cùng tham gia với Ban giám khảo chấm chéo với nhau. Việc chấm giải diễn ra sinh động, hấp dẫn.

Kết quả hội thi đã được Ban Giám khảo công bố các đội đạt giải thưởng như sau: giải nhất dành cho đội CĐCS Cty Cổ phần Cấp thoát nước Long An; 02 giải nhì đồng hạng dành cho CĐCS Thanh tra Xây dựng và CĐCS Cty Cổ phần Tư vấn thiết kế Xây dựng Long An; Giải ba được trao cho CĐCS Ban QLDA Xây dựng và 02 giải khuyến khích dành cho CĐCS Văn phòng Sở Xây dựng và CĐCS Cty Cổ phần Cấp thoát nước & Môi trường Kiến Tường.

Tap-the-giai-nhat-20-10-2016.jpg

Đây một là dịp để CĐCS các đơn vị gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và trở thành sân chơi có ý nghĩa cho công chức, viên chức và người lao động của ngành xây dựng, góp phần xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc./.

Văn phòng Sở
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement